TIN TỨC

Những Câu Chuyện Của Phiên Dịch Viên Trong Làng Túc Cầu. (11 12 2012)

Không phải bất cứ thành viên nào của Olympic Brazil cũng thông thạo tiếng Anh, vì tiếng Bồ Đào Nha mới là ngôn ngữ sử dụng chính thức ở Brazil, nên VFF bắt buộc phải tìm thêm một phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha, bên cạnh một phiên dịch tiếng Anh vốn là nhân viên của VFF.

 

VĂN HÓA ĐỌC KHÔNG THỂ THIẾU Ở THÀNH PHỐ LỚN (19 11 2012)

Gốc rễ lâu bền của vấn đề là đào tạo cơ bản về dịch thuật học ở các trường đại học. Muốn sau này đem một dàn chuông đủ loại đi đánh xứ người thì ngay bây giờ phải có trường lớp đào tạo dịch giả chuyên nghiệp. Cần lập các hội dịch thuật chuyên nghiệp để mọi người học hỏi lẫn nhau, và để thu hút kinh nghiệm, tinh túy nghề nghiệp từ những dịch giả lão thành.

 

DỊCH GIẢ TRUNG QUỐC SỐNG KHÔNG ĐƯỢC VỚI NGHỀ (08 11 2012)

"Sống một cuộc sống dư dả, chỉ bằng nghề dịch văn học thôi ư? Tôi nghĩ đó là điều không thể", Yang Ziwu, một dịch giả nổi tiếng - người gần đây xuất bản tập 8 bộ sách "A History of Modern Criticism" do ông chuyển ngữ - cho biết.

 

CÔNG TY DỊCH THUẬT GIÁ RẺ TẠI QUẬN 1 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (25 10 2012)

Công Ty Dịch Thuật Giá Rẻ Tại Quận 1 - Thành Phố Hồ Chí Minh nhận dịch thuật, dịch công chứng trên 35 ngôn ngữ từ các ngôn ngữ thông dụng như: Anh, Trung, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Nga, Italia, Tây ban nha, Bồ đào nha…..đến các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Arập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hung-ga-ri, Bun-Ga-ri, Ru-ma-ni, Séc, Slovakia, Thuỵ điển, Myanmar, Lào, Campuchia, Indonexia,Malaixia, Philipin, Iran, Nam phi…..

 

DỊCH TIẾNG VIỆT SANG NHẬT, NHẬT SANG VIỆT – CHUYÊN NGHIỆP & UY TÍN (18 10 2012)

Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Quốc Tế tự hào khi có thể làm hài lòng quý khách hàng trong lĩnh vực dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Nhật và từ tiếng Nhật sang tiếng Việt, mang lại niềm tin cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng giúp quý khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong những dự án lớn và đạt được hiệu quả như mong đợi.

 

THỦ TỤC CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE VIỆT NAM SANG BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ (17 10 2012)

http://interprotrans.net/chi-tiet-tin-tuc--dich-vu-chuyen-doi-bang-lai-xe-viet-nam-Sang-bang-lai-quoc-te-55.html

 

DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI BẰNG LÁI XE VIỆT NAM SANG BẰNG LÁI QUỐC TẾ (17 10 2012)

Dịch vụ đổi bằng lái xe Việt Nam sang bằng lái xe Quốc tế của công ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Quốc Tế đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản với chi phí thấp nhất. Bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ đổi bằng lái xe Việt Nam sang bằng lái xe Quốc tế hãy gọi cho chúng tôi

 
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11