TIN TỨC

Ngoại Ngữ - Chìa Khóa Của Cánh Cửa Hội Nhập (16 10 2012)

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng như hiện nay ở nước ta, việc học ngoại ngữ thực sự trở nên cần thiết. Nó không chỉ cho phép chúng ta có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hơn mà còn giúp ta bổ sung thêm vốn kiến thức văn hóa nhân loại, đóng góp quan trọng vào nhu cầu hội nhập, hợp tác giữa nước ta với thế giới.

 

DỊCH TIẾNG ANH SANG VIỆT – VIỆT SANG ANH CHUẨN XÁC – ĐÚNG VĂN PHONG – CHUYÊN NGHIỆP (16 10 2012)

Một sai lầm thường thấy khi các bạn viết tiếng Anh là nó rất khó hiểu đối với người bản ngữ vì bạn dịch word for word ý tưởng của bạn từ dịch tiếng Việt sang tiếng Anh.

 

NƯỚC MẮT MUỘN MÀNG CỦA NỮ SINH THÁI LAN VẬN CHUYỂN HƠN 3 KG MA TÚY (05 10 2012)

Phiên Dịch phúc thẩm tại tòa án nhân dân Thành Phố của Phiên Dịch Chuyên Nghiệp Quốc Tế trong vụ án nữ sinh Thái Lan vận chuyển hơn 3 kg ma túy vào Việt Nam

 

CÁI TÂM- CÁI ĐỨC CỦA NGƯỜI LÀM NGHỀ DỊCH THUẬT (28 09 2012)

Kỉ niệm ngày dịch thuật quốc tế 30/09/1012: Cái tâm - cái đức của người làm nghề dịch thuật

 

Thủ tục chuyển đổi bằng lái xe quốc tế sang bằng lái xe Việt Nam (27 09 2012)

Interprotrans là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp thủ tục chuyển đổi bằng lái xe quốc tế tốt nhất hiện nay.Thủ tục chuyển đổi bằng lái xe quốc tế của Interprotrans rất nhanh chóng, tiện lợi với chi phí tốt nhất.

 

Giáo viên giỏi tiếng Anh nhờ phiên dịch (12 09 2012)

Hàng loạt chương trình tiếng Anh ồ ạt đưa vào giảng dạy tại các trường phổ thông nhưng chất lượng khó đối soát. Nguyên nhân chính là do thiếu giáo viên và bộ phận kiểm soát chất lượng đành buông xuôi không đủ lực lượng kiểm chứng, cấp phép....

 

Giáo viên tiếng Anh cần... phiên dịch (10 09 2012)

Trên thực tế, vấn đề khó cải thiện nhất của đề án Dạy học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân vẫn là đội ngũ giáo viên.

 
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11